Gani

พัฒนาการวันละนิดละหน่อยของ Gani
ผมเกิดวันที่ 24 กรกฎาคม 2009

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2009 ตอนที่ผมอายุได้ประมาณ 4 เดือน แม่พาผมไปงานเลี้ยงฉลองแต่งงาน ของ พี่ก้อน บ้งพรม และ จ่าอากาศเอก นันทะราช ปอดโปร่ง ที่ร้านอาหารจิตโภชนา ถนนวิภาวดีรังสิต
ผมตัวนิดเดียวเอง
ต้องขยายให้เห็นกันชัดๆ เลยนะครับ
 ถ่ายรูปหมู่กับ น้าๆ ป้าๆ ที่ไปร่วมงานด้วย ตัวผมยังเล็กนิดเดียว
เกือบมองไม่เห็น
เลยต้องขยายให้เห็นชัดๆ อีกที

เจ้าสาวและเจ้าบ่าว ขออุ้มผมด้วย

14 December 2010
ตอนนี้ผมอายุได้ 1 ปี 5 เดือน แม่พาผมไปกินเลี้ยงที่ Oishi Express รัชโยธิน
วันนี้ผมอารมณ์ดี พูดมากเป็นพิเศษ แต่ยังพูดไม่ได้เรื่องเลยครับ



แม่ผมกำลังจับฉลาก
รูปนี้ ผมดูน่ารักแต่ก็ตลกดี เหมือนการ์ตูนหัวโตตัวเล็ก

ถ้าเห็นผม นั่งในรถแบบนี้ หมายความว่าเตรียมตัวกลับบ้านครับ

วันที่ 16 Feb 2011
อายุ1 ปี  7 เดือน เต๊ะท่า ยิ้มหวาน ที่ BRC

ผมถูกแกล้ง เอากิ๊บมาติดผมอีกแล้ว





ตอนบ่าย อาบน้ำเปลี่ยนชุดใหม่

ผมถูกจัดท่าให้นอน เอาขาไข้วกัน เมื่อยนะเนี่ย
แต่เกรงใจช่างภาพนิดหน่อย เพราะตอนนี้เค้าตัวใหญ่กว่าผม
ผลก็เลย แอ๊คท่าให้ถ่ายรูปแต่โดยดี 
 มีป้าหน่อยให้กำลังใจ Gani อยู่ใกล้ด้วย



No comments:

Post a Comment